Quảng cáo facebook bằng video từ a-z. Facebook ads mới nhất

0
1519

Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, cần chuẩn bị những gì ?

Đây là tất cả các bước chạy quảng cáo Facebook mà ABV đã và đang chạy quảng cáo rất hiệu quả cho nhiều nhãn hàng lớn. Đa số các shopi đang bị lãng phí rất nhiều tiền chạy quảng cáo facebook, do chi phí quảng cáo ngày càng tăng. Tự chạy thì không hiệu quả, hoặc bận không có thời gian, thuê thì thiếu sự minh bạch nên không biết tiền bỏ ra có hiệu quả hay không. Nếu bạn chuẩn bị tốt những nội dung dưới đây thì chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ hiệu quả, và tiết kiệm được khá nhiều tiền quảng cáo, từ đó bạn có thể giảm giá thành sản phẩm để cạnh tranh và không phải lo lắng về đơn hàng.

Chạy quảng cáo có nhiều nội dung nhưng thực tế bạn chỉ cần làm tốt 3 nội dung dưới đây:

  1. Fanpage
  2. Chiến lược bán hàng
  3. Content: bài viết, ảnh video, liên kết
  4. Kỹ năng chạy quảng cáo

ABV có một khóa đào tạo chạy quảng cáo mà chúng tôi sẽ dạy rất chi tiết phần này, nếu bạn muốn lâu dài có thể tự chạy quảng cáo thì bạn nên xem Khóa học chạy quảng cáo facebook.
Chúng tôi đang chạy quảng cáo theo cách này cho nhiều khách hàng. Sau đây là chi tiết những gì bạn có thể làm theo:

1. Fanpage thân thiện người dùng

Lập Fanpage thì dễ nhưng lập Fanpage như thế nào để quảng cáo hiệu quả? Tất cả khách hàng chạy quảng cáo tại ABV đều được lập Fanpage và tối ưu quảng cáo miễn phí. Nếu bạn tối ưu Fanpage đúng thì nó mới phân phát quảng cáo đúng người được.

  • Tối ưu hóa cho quảng cáo
  • Tên Fanpage thân thiện với robot tìm kiếm, phải nói lên được ngay sản phẩm của bạn
  • Ảnh bìa và ảnh đại diện phải chuyên nghiệp
  • Mô tả giới thiệu phải thân thiện robot tìm kiếm

Chính vì thế bạn hãy xem Fanpage của bạn đã tối ưu tốt chưa, nếu chưa thì chi phí quảng cáo còn tốn kém lắm.

2. Chiến lược chạy quảng cáo Facebook

Nhiều chủ cửa hàng phải đau đầu viết bài quảng cáo, cắm mặt vào máy tính đến bơ phờ, đầu óc bận rộn, công việc không suôn sẻ, khiến họ chẳng còn ý tưởng nào cho sự nghiệp kinh doanh. Chạy quảng cáo Facebook không hề đơn giản cứ có tiền, lập một cái Fanpage là chạy quảng cáo. Nhiều khách hàng tìm đến chúng tôi thường là lúc quá muộn vì lúc đó họ sắp phải đóng cửa hoặc đang trong giai đoạn thanh lý của hàng.

Mỗi một sản phẩm, mỗi một ngành hàng có những chiến lược riêng. Thông thường khi làm dịch vụ cho khách hàng ABV phải đến tận nơi nghiên cứu sản phẩm thì mới đưa ra được chiến lược chính xác. Chính vì thế phần này ABV chỉ có thể nói cơ bản để bạn tự đối chiếu vào doanh nghiệp của bạn rồi ra quyết định cho phù hợp.

Ví dụ: đang mùa hè năm nay bạn cần phải xem dự báo thời tiết mùa đông sắp tới. Có một số năm mùa đông đến muộn, thời tiết ấm thì bạn phải chuẩn bị chiến lược xả hàng ngay từ đầu đông. Khi bạn ủ mưu thành công thì đến cuối hè bạn bắt đầu tung bài quảng cáo ra thị trường, lúc này ít người quảng cáo, giá quảng cáo sẽ rẻ và thị trường còn nhiều khoảng trống, hàng sẽ dễ bán hơn. Một số cửa hàng áp dụng chiến lược này, xả hàng khắp thị trường cho khách hàng mua hết áo ấm rồi thì sau này shop khác có xả hàng, giảm giá hấp dẫn thì khách hàng cũng không mua nữa vì họ đã có áo rét rồi… Đây chỉ là một ví dụ về chiến lược bán hàng. Bạn đã thấy chiến lược quan trọng như thế nào?

Bạn nên xem thêm chiến lược quảng cáo bán hàng online

3. Nội dung quảng cáo Facebook(content): bài viết, ảnh video, liên kết

Có 3 nội dung quảng cáo Facebook cơ bản:

  • Quảng cáo bằng bài viết
  • Quảng cáo bằng ảnh
  • Quảng cáo bằng video

Vậy bạn nên chọn hình thức quảng cáo nào? Câu trả lời là quảng cáo bằng video. Hơn 15 năm kinh nghiệm làm quảng cáo cho khách hàng, kết quả mà chúng tôi thu được là hình thức quảng cáo bằng video là hiệu quả nhất. Bởi vì khách hàng có xu hướng thích xem video hơn, xem video họ cảm nhận được tính chân thực của sản phẩm, họ tin vào sản phẩm. Một số người mua hàng còn không tin vào ảnh vì ảnh photoshop ảo nên họ không tin. Chính vì thế ABV khuyên bạn nên chọn quảng cáo bằng video. Hơn nữa giá thành quảng cáo bằng video trên Facebook cũng rẻ hơn các hình thức quảng cáo khác.

Chạy quảng cáo bằng video là hiệu quả nhất

Chú ý khi bạn làm video quảng cáo Facebook: Kịch bản phải chân thực, khiến khán giả tin những lời quảng cáo của bạn. Quảng cáo hay mà không chân thực thì không bán được hàng. Những video dạng mở hộp review thường có hiệu quả tốt.

4. Kỹ thuật chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo facebook có khó không, nên thuê chạy quảng cáo facebook hay tự chạy…? Đây là những câu hỏi mà chúng tôi thường nhận được. Về thao tác kỹ thuật chạy quảng cáo Facebook thì không khó, bạn chịu khó làm vài lần sẽ quen. Bạn nên xem kiến thức cơ bản chạy quảng cáo Facebook để tính toán cho phù hợp với từng chiến dịch. Nhiều người ngại, hoặc sợ không dám chạy nên hay đi thuê chạy quảng cáo,

Vậy có nên thuê chạy quảng cáo Facebook không?

Như ABV đã chia sẻ ở trên thì bạn có thể thấy: Chiến lượcNội dung quảng cáo là quan trọng nhất. Vì vậy nếu thuê, bạn chỉ cần thuê 2 nội dung này. Chạy quảng cáo facebook cẩn thận bị lừa?

Nếu thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook thì bạn phải lưu ý điều này

1. Công khai chi phí chạy quảng cáo

Nếu họ chỉ nói miệng về số tiền quảng cáo thì bạn đừng có tin, bạn phải yêu cầu họ cho xem bản báo cáo của facebook, vì đó là số tiền thực tế mà họ chi cho bài quảng cáo của bạn. Thông thường họ sẽ không cho bạn nhìn bản báo cáo này nên có thể bạn đưa họ 1 triệu nhưng họ chỉ chạy 500K.

2. Đơn vị đó phải xây dựng được bài quảng cáo

Thường các đơn vị truyền thông lớn họ sẽ có đội ngũ làm nội dung, vì nội dung phải hay, hấp dẫn thì quảng cáo mới hiệu quả. Bạn phải cảnh giác với trường hợp họ nhận của bạn nhưng sau đó lại đi thuê một công ty khác chuyên làm nội dung. Như thế chi phí sẽ bị đội lên do nhiều khâu trung gian.

3. Chạy quảng cáo

Bạn yêu cầu họ cho xem chi tiết kết quả và cách họ nhắm mục tiêu quảng cáo. Cách tốt nhất thì bạn nên yêu cầu họ hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo những lần sau để bạn có thể tự chủ động chạy một cách dễ dàng. Nhưng thông thường để yêu cầu họ cung cấp là rất khó, bởi vì nếu bạn biết làm thì bạn sẽ không thuê họ chạy quảng cáo nữa.

Trên đây là những phương pháp quảng cáo mà ABV đang chạy cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu thuê chạy quảng cáo Facebook trọn gói vui lòng xem thông tin bên dưới.

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook bằng video trọn gói

Mã giảm giá

50%
Coupon

Hãy sử dụng mã này để được giảm giá. Hiệu lực trong 24 giờ

Nhiều hơn Ít hơn

Các bước tiến hành và chi phí

I. chi phí sản xuất: từ 3-7 triệu tùy từng kịch bản

  1. Quý khách hàng cung cấp thông tin sản phẩm
  2. ABV lên ý tưởng
  3. Viết kịch bản
  4. Quay video
  5. Hậu kì (chỉnh sửa)
  6. Lên bài quảng cáo

II. Chi phí chạy quảng cáo: 5% tổng ngân sách

Quý khách có thể đặt ngân sách bao nhiêu tùy thích, từ vài chục nghìn đến hàng triệu đồng đều được

  1. Đăng bài
  2. Tối ưu quảng cáo
  3. Chỉnh sửa
  4. Báo cáo hiệu quả

Chi phí chạy quảng cáo Facebook:

  • Chí phí Xây dựng bài quảng cáo: Tùy theo thực tế từng doanh nghiệp
  • Chi phí chạy quảng cáo: 5% tổng ngân sách

LIÊN HỆ

Hotline 0978 168 789 – Điện thoại: (024)62921002

Hà Nội: 740 Đê La Thành, Ba Đình
Tp HCM: 104 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận
Quảng Ninh: 25 Tạ Quang Bửu, Hạ Long
Đà Nẵng: 174 Tố Hữu, Hải Châu
Khánh Hòa: 160 Ngô Gia Tự, TP Nha Trang

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây