68% khách hàng rời bỏ dịch vụ do nhân viên chăm sóc khách hàng không tốt

Xem:
>> Kỹ năng chăm sóc khách hàng cho Lái xe taxi
>> Kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên tổng đài
6 cam kết khi phục vụ khách hàng:
1.Phục vụ trên cả sự mong đợi của khách hàng.
2. Giữ hình ảnh đẹp trong mắt Khách Hàng vì đó là lý do khiến Khách hàng có niềm tin vào chúng ta.
3. Không phải lúc nào cũng nói “Đó là quy định”
4. Đặt mình vào vị trí của khách hàng để giải quyết vấn đề một cách triệt để.
5. Cảm ơn bày tỏ mong muốn được phục vụ trong những lần sau.
6. Hãy yêu công việc của chính bản thân mình.
Chăm Sóc Khách Hàng là một khóa học cam kết đặc biệt sau khi tốt nghiệp:
– 100% Học viên làm việc thực tế chuyên nghiệp theo yêu cầu đào tạo
– Bảo hành trọn đời, hỗ trợ miễn phí sau đào tạo
– Hoàn tiền 100% và bồi thường thiệt hại nếu lỗi của điện ảnh ABV gây ra
Học viên tham gia:
– Những bạn yêu thích bộ môn chăm sóc khách hàng.
– Những công ty làm chăm sóc khách hàng.
– Những nhân viên bán hàng; siêu thị, cửa hàng tư nhân, nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ

Nội dung bài học:
Vì lý do bản quyền nên chúng tôi chỉ công bố khi thực hiện đào tạo.
Khai giảng hàng tuần: giờ hành chính và các buổi tối.
Thời lượng đào tạo: 05 buổi (tùy vào nội dung yêu cầu mà thời lượng có thể thay đổi)
Học phí: 3 triệu/ học viên (học phí có thể thay đổi với từng yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp)
Mọi chi tiết xin liên hệ: Điện ảnh ABV
Địa chỉ : 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
SĐT : 024 6292 1002 – Hotline 0978 168 789
Web : https://abv.edu.vn
Email : contact@abv.edu.vn