Kỹ năng chăm sóc khách hàng dành cho các tập đoàn đa quốc gia

0
1752

Kỹ năng chăm sóc khách hàng quan trọng như thế nào thì có lẽ chúng tôi không cần phải dài dòng thêm nữa. 68% khách hàng rời bỏ dịch vụ do nhân viên chăm sóc khách hàng không tốt. Kỹ năng chăm sóc khách hàng được các tập đoàn lớn sử dụng như một kênh quảng cáo để bán được nhiều hàng cho chính những khách hàng quen thuộc.

Muốn bán hàng trước tiên phải chăm sóc khách hàng
Muốn bán hàng trước tiên phải chăm sóc khách hàng

Xem:
>> Kỹ năng chăm sóc khách hàng cho Lái xe taxi
>> Kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên tổng đài

Những Phương pháp chăm sóc khách hàng

1. Tầm nhìn

Trong xu thế hiện đại việc cạnh tranh không chỉ bằng sản phẩm mà còn bằng chất lượng dịch vụ đi kèm với nó hay còn gọi là chăm sóc khách hàng. Trong nền kinh tế hiện đại bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm thì yếu tố thương hiệu đóng vai trò hết sức quan trọng và đảm bảo tính bền vững của doanh nghiệp. Công ty chúng ta có thể tạo ra một sản phẩm hoàn hảo, lập tức đối thủ cũng có thể tạo ra. Vậy làm sao để tạo nên sự khác biệt, câu trả lời là: DỊCH VỤ, chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện được để nâng tầm giá trị của sản phẩm và thương hiệu công ty lên tầm cao mới thông qua việc bán hàng bằng trái tim.

Không chỉ riêng bộ phận chăm sóc khách hàng, mà toàn bộ doanh nghiệp phải chung một tầm nhìn. Vai trò của người đứng đầu doanh nghiệp là phải thống nhất được tất cả các bộ phận từ lớp quản trị đến nhân viên đồng lòng thực hiện.

2. Biến mỗi khách hàng trở thành 1 đại sứ thương hiệu

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here